ดูบอลสด HDFOOTBALL.NET เว็บไซต์รวมลิ้ง ดูบอลออนไลน์ ผ่านเน็ตฟรี ภาพคมชัดระดับ HD Football ไม่กระตุก ครบทุกคู่ ทุกลีกดัง

ทรู โฟว์ ยู ยิงสดนัดตัดเชือก รอบ 16 ทีม โมร็อกโก พบกับ สเปน

มาถึงรอบตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ในครั้งนี้ มาถึงคู่รองสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาทีมเข้ารอบ 8 ทีมต่อไป เป็นการพบเจอกันของ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากแอฟริกา โมร็อกโก จะพบกับ สเปน แชมป์ปี 2010 เวลาดี 4 ทุ่มตรงที่ช่อง ทรู โฟว์ ยู มารับชมกันได้ที่ช่อง hdfootball กันได้เลยแบบไม่มีจอดดำแน่นอน

ทรู โฟว์ ยู true4u

ทรู โฟว์ ยู ถ่ายทอดสดคู่ โมร็อกโก ปะทะ สเปน ใครจะเข้ารอบ รู้กัน

ถือว่ากำลังเมามันส์เลยสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 ในหนนี้ มาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายกันแล้ว และในคืนนี้จะเหลืออีกเพียงสองคู่เท่านั้น และสำหรับคู่แรกของวันก็คือรอบสี่ทุ่ม เป็นการเจอกันของ หนึ่งเดียวจากแอฟริกา โมร็อกโก ที่เข้ามาเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม F จะพบกับที่สองของกลุ่ม E นั่นก็คือ สเปน ที่ช่อง ทรู โฟว์ ยู รับชมกันได้เลยที่เว็บดูบอลโลกที่ยอดฮิตที่สุดในตอนนี้กันเลย

ทรู โฟว์ ยู โมร็อกโก

ตัวแทนจาก แอฟริกา หรือ ยุโรป ที่ช่อง ทรู โฟว์ ยู สี่ทุ่มคืนนี้

  • โมร็อกโก ไม่กลัวใคร พร้อมจัดหนักใส่สเปน

ถือว่ามาถึงจุดนี้ เรียกได้ว่าทีมโมร็อกโกไม่เกรงกลัวใครหน้าไหนอีกต่อไปอีกแล้ว เพราะเข้ามาด้วยดีกรีแชมป์กลุ่มเลย วาลิด เรกรากี กุนซือของทีมพร้อมจัดหนักใส่ทัพกระทิงดุ นักเตะพร้อมสรรพใช้งานครบทุกคน ไล่ตั้งแต่ ยาสซีน โบโน ผู้รักษาประตู, อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็คตัวเก่งจากเปเอสเช, ซอฟยาน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวเก่ง, ฮาคิม ซิเย็ค ปีกตัวความหวังจากเชลซี

  • ทัพกระทิงดุ พร้อมแก้หน้าในคืนนี้

เรียกได้เสียหน้าเป็นอย่างมากสำหรับนัดที่แล้วที่พ่ายต่อญี่ปุ่น จนทีมต้องเข้ารอบมาเป็นทีมอันดับสอง แต่จะว่าโชคดีหรือไม่ก็ตามที่เข้ามาเจอโมร็อกโกก็ต้องแก้ตัวให้ได้กับทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ พร้อมจัดหนักใส่เต็มทุกตำแหน่ง เปดรี้, กาบี้, เซร์คิโอ บุสเกตส์ สามแดนกลางจากบาร์ซ่า โดยใช้ อัลบาโร่ โมราต้า ยืนหน้าเป้าเช่นเคย

สเปน ฟุตบอลโลก 2022

ใครจะเข้ารอบ 8 ทีม ต่อไปคืนนี้สี่ทุ่ม true4u รู้กัน

ถึงแม้ชื่อชั้นจะแตกต่างกันออกไป แต่เมื่อลงในรายละเอียดแล้วก็จะพบว่า รายชื่อของทีมโมร็อกโกนั้นไม่ได้แย่เลย และการเข้ามาในอันดับ 1 ของกลุ่มก็การันตีแล้วว่าโมร็อกโก ไม่ใช่หมู ๆ เพราะฉะนั้นคืนนี้ 4 ทุ่มตรงที่ช่อง ทรู โฟว์ ยู ดูบอลสด คู่นี้กันได้เลยที่ hdfootball

  1. ฟีฟ่าแร้งกิ้ง สเปน อันดับ 7 โมร็อกโก อันดับ 22 เรียกได้ว่าห่างพอสมควร
  2. เจอกันในหนฟุตบอลโลก 2018 เสมอกันไป 2-2 คนทำสองประตูให้สเปนไม่ติดทีมในชุดนี้เลย
  3. เกมนี้น่าจะออกสนุกเป็นอย่างมาก เพราะโมร็อกโกก็เล่นเกมรุกดุเดือดเช่นกัน
  4. คาดว่าน่าจะเห็นเกมที่ใส่เกมรุกและอาจจะมีประตูเยอะ และอาจจะเกิดผลได้สามหน้า
  5. เชื่อว่าโมร็อกโกต้านได้ในเวลา และยืดยื้อไปต่อเวลาได้ และอาจจะผลิกชนะได้ในรอบจุดโทษ
  6. ขอฟันธงว่าโมร็อกโกชนะจุดโทษ ไม่ก็ชนะใน 90 นาทีที่สกอร์ 3-2

ทรู โฟว์ ยู

จะเป็น โมร็อกโก หรือ สเปน ที่ช่อง ทรู โฟว์ ยู คืนนี้รู้กัน

จะเป็นตัวแทนแอฟริกาหนึ่งเดียว หรือจะเป็นตัวแทนจากยุโรปไปรอคู่ระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ กับ โปรตุเกส จากยุโรปเช่นกัน คืนนี้สี่ทุ่มที่ช่อง ทรู โฟว์ ยู รู้กันที่เว็บ hdfootball กันได้เลย รับรองได้เลยว่า รับชมที่นี่ ไม่มีจอดดำแน่นอน ไม่มีกระตุก ภาพดีเลย์กันเลย