ดูบอลสด HDFOOTBALL.NET เว็บไซต์รวมลิ้ง ดูบอลออนไลน์ ผ่านเน็ตฟรี ภาพคมชัดระดับ HD Football ไม่กระตุก ครบทุกคู่ ทุกลีกดัง

นิวคาสเซิ่ล สนใจดึง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

นิวคาสเซิล วางแผนคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (29.5 ล้านยูโร)  โดย กองกลาง Paris Saint-Germain วัย 28 ปีใช้เวลาหกฤดูกาลที่ผ่านมากับทีมยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศส แต่ไม่ได้รับโอกาสมากนักในการลงสนาม โดยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 13 เกมจาก 18 เกมที่ลงเล่นในลีกเอิง นอกจากนี้ เขายังมีอาการบาดเจ็บอีก 2 ครั้ง ซึ่งทำให้เขาต้องพักมากกว่าหนึ่งเดือนในแต่ละครั้ง แต่ด้วยการติดทีมชาติเยอรมนี 58 นัดและฟุตบอลโลกรอบที่กำลังจะมาถึงนี้ ทำให้ กองกลางวัย 28 นี้พยายามหาโอกาสได้ลงตัวจริงเพื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ ประเทศกาตาร์

ดรักซ์เลอร์ ย้ายทีม

 นิวคาสเซิ่ล เริ่มเจรจา ปารีส เพื่อคว้า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

นิวคาสเซิ่ล สโมสรจากอังกฤษ ได้ทำการติดต่อกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพื่อเจรจาเรื่อง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จากรายงานของสื่อฝรั่งเศส สื่อ ข่าวบอล ดังอย่าง Le10sport ได้รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ได้สอบถาม เปแอสเช  เกี่ยวกับสถานการณ์ของ ดรักซ์เลอร์ โดยสื่อคาดว่า ปารีส ต้องการเงินประมาณ 20-30 ล้านยูโร แต่ปัญหาไม่ใช่เรื่องเงินค่าตัว แต่สื่อมองว่านักเตะยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องอนาคต ทาง ดรักซ์เลอร์ จะไม่มีชื่อไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่น แต่ที่ผ่านมาเอเยนต์ของนักเตะยังคงไม่แสดงท่าทีที่ชัดเจน สำหรับ ดรักซ์เลอร์ เหลือสัญญากับ เปแอสเช อีก 2 ปี และล่าสุด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ที่พร้อมดึงไปใช้งาน แต่ก็ต้องดูท่าทีของ ดรักซ์เลอร์ ว่าจะตัดสินใจอย่างไร แต่ทาง นิวคาสเซิ่ล พร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

เปิด 8 รายชื่อนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่มีโอกาสย้ายทีม

แม้จะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการแต่เชื่อว่า 9 นักเตะที่ต้องเตรียมตัวเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นปาร์ค เดส์ แพรงซ์นำโดย จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม, เมาโร อิคาร์ดี้, อันเดร์ เอร์เรร่า, เลย์แว็ง คูร์ซาว่า, อิดริสซ่า กานา เกย์, เซร์คิโอ ริโก้, ราฟินญ่า อัลคันทาราและจูเนียร์ ดิน่า เอบิมเบ้ โดยนักเตะ 9 รายนี้ไม่ได้เดินทางไปพรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นกับทีมและซ้อมอยู่ที่ฝรั่งเศส

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

สถิติ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

  1. สถิติลงสนามทั้งหมด 188 นัด
  2. ยิงประตู 22 ประตู
  3. แอสซิสต์ 23 ประตู

แวร์เนอร์ ย้ายทีม

ตลาดซื้อ – ขาย นักเตะที่น่าสนใจ นิวคาสเซิล วันนี้

  • นิวคาสเซิ่ล สนใจคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ไปร่วมทีม โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี พร้อมย้ายออกจากเชลซีในซัมเมอร์นี้ พร้อม มีรายงานว่าเชลซีพร้อมที่จะปล่อย ทีโม แวร์เนอร์ โดย Foot Mercato อ้างว่ากองหน้านี้รวมอยู่ในข้อเสนอให้กับอดีตสโมสร RB Leipzig เพื่อแลกกับกองหลัง นอร์ดี้ มูคิเอเล่ ที่มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และทีมดังจากแดนน้ำหอม มีภาษีที่ดีกว่าจะคว้านักเตะรายนี้
  • นิซ่า คินเซล่า รายงานว่า เชลซีให้ความสนใจ เดนเซล ดัมฟรีส์ แนวรับจอมบุกของ อินเตอร์ มิลาน
  • Sport เชื่อว่า เชลซี จะไม่เจรจากับ บาร์เซโลนา สำหรับดีลของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์โกส อาลอนโซ
  • เดอะการ์เดียนกำลังรายงานว่า จานลูก้า สคามัคก้าจะเข้ารับการตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะยืนยันการย้ายจาก ซัสซูโอโล ไปเวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 35.5 ล้านปอนด์
  • ตามรายงานของ Calciomercato มิลานได้เพิ่มการเสนอราคาของพวกเขาสำหรับกองกลาง Charles de Ketelaere เป็น 32 ล้านยูโร และ ยังพยายามที่จคว้าตัว ฮาคิม ซีเย็ค จากเชลซี
  • ตามรายงานของ AS รายงานว่า เมมฟิส เดปาย มีโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าบุญทุ่มคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ดรักซ์เลอร์ ซบ นิวคาสเซิล

การย้ายทีม ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ไป นิวคาสเซิล สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับดีลนี้เรายังคงต้องติดตามกันต่อไป หากนิวคาสเซิลสามารถคว้า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จาก PSG ได้จะทำให้ขนาดทีมใหญ่ขึ้น และโอกาสที่จะลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้มีโอกาสสูง สำหรับแฟนบอลนิวคาสเซิล สามารถรับชมการแข่งขัน พรีซีซั่นของ สาลิกาดงได้ที่ลิงค์นี้เลย > ดูบอลสด