ดูบอลสด HDFOOTBALL.NET เว็บไซต์รวมลิ้ง ดูบอลออนไลน์ ผ่านเน็ตฟรี ภาพคมชัดระดับ HD Football ไม่กระตุก ครบทุกคู่ ทุกลีกดัง

ยิงโหด เหมือนโกรธมา นัดหน้าต้องได้เป็นตัวจริงเท่านั้น

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี กล่าวยกย่อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลังจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้สุดยอดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” บุกไปถล่ม เซบีย่า 4-0 ถึงสนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่งานนี้ป๋าแลมป์ยังต้องรอพิจารณาอีกทีว่าจะส่ง ชิรูด์ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่พบกับ ลีดส์ ดีรึเปล่า

โอริวิเย่ ชิรูด์

งานนี้ชิรูด์เผยว่าพอใจกับผลงาน

  • ฤดูกาลนี้ ชิรูด์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในตำแหน่งกองหน้าของ เชลซี จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ในนัดล่าสุดเขาได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นเหมาทั้ง 4 ประตูให้กับอาคันตุกะ
  • แลมพาร์ด เผยว่า “เราทำได้ถึง 4 ประตูในเกมระดับนี้ และยังเป็นลูกที่สวยๆ ทั้งนั้นด้วย, โอลิวิเย่ร์ ก็เล่นได้สุดยอด ส่วนในครึ่งแรกทุกคนในทีมต่างก็เล่นได้โดดเด่น ทุกคนทำได้เยี่ยมตั้งแต่แนวรับไปจนถึงแนวรุก”
  • “มันเป็นฟอร์มส่วนตัวที่น่าทึ่งมากๆ ของ โอลิวิเย่ร์ ผมพอใจกับผลงานของเขา และพอใจกับผลงานของทีม การมาเยือนที่นี่ถือเป็นงานยาก ในครึ่งแรกมันมีช่วงที่เราเล่นได้ยาก แต่เราก็รับมือกับมันได้ โอลิวิเย่ร์ เป็นคนที่พึ่งพาได้เป็นอย่างมาก เขาไม่ได้แค่ทำผลงานให้กับเราได้ดีเท่านั้น แต่เขายังทำประตูให้กับทีมชาติฝรั่งเศสได้ด้วย เขาอยู่ในระดับเดียวกับแข้งชาวฝรั่งเศสชั้นยอด เขามีสถิติที่ดีมากๆ”

ชิรูด์พอใจฟอร์มของตัวเอง

งานนี้ต้องรอพิจารณาอีกทีว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในนัดหน้าไหม

แลมป์เสริมกับ ข่าวฟุตบอล ว่าตนต้องพิจารณาอีกทีว่าจะส่ง ชิรูด์ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้รึเปล่า โดยพอโดนถามว่า ชิรูด์ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ ลีดส์ หรือไม่ แลมพาร์ด ก็ตอบว่า “เราคงต้องรอดูกัน มันเป็นช่วงที่มีโปรแกรมถี่ยิบ แต่วันนี้เขาก็เล่นได้ดีจนถึงขั้นทำ 4 ลูกในเกมเดียว สิ่งที่ดีของเขามันไม่ใช่เรื่องฟอร์มการเล่นของเขาเท่านั้น แต่เมื่อคุณใช้งานจุดเด่นของเขากับความเร็วของเขาแล้วน่ะ มันก็จะทำให้เกิดสมดุลที่ดีในส่วนที่เหลือของทีม”

ดูบอลสด ต้องที่นี่ HDfootball ที่เดียวเท่านั้น การันตีว่าชัดและมันส์ทุกคู่ไม่มีกระตุกอย่างแน่นอน