ดูบอลสด HDFOOTBALL.NET เว็บไซต์รวมลิ้ง ดูบอลออนไลน์ ผ่านเน็ตฟรี ภาพคมชัดระดับ HD Football ไม่กระตุก ครบทุกคู่ ทุกลีกดัง

แมนฯยู พร้อมปล่อย อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวรุ่ง ให้ทีมอื่นยืมตัว

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ข่าวบอล ของเมืองแมนเชสเตอร์ บอกเอง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยยืม อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่ง ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตอนนี้มีแนวรุกอยู่เต็มทีมแล้ว

อาหมัด ดิยัลโล่

ตอนนี้แนวรุกมีล้นทีมเลยมีแพลนที่จะปล่อย ดิยัลโล่ ให้ทีมอื่นยืมตัว

  1. แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,702 ล้านบาท) เพื่อเอา ดิยัลโล่ มาจาก อตาลันต้า ทั้งที่อีกฝ่ายยังไม่ได้โชว์ฝีเท้าในระดับทีมชุดใหญ่มากนัก ซึ่งหลังจากมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” แข้งวัย 19 ปี ก็ยังมีพัฒนาการที่โดดเด่นจนถึงขั้นเคยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปบางนัด เมื่อฤดูกาลก่อน แถมยังทำประตูได้แล้วด้วย ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่เจอกับ เอซี มิลาน 1-1
  2. อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีแนวรุกให้ใช้งานล้นเหลือแล้ว หลังจากที่ล่าสุดได้ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ ทำให้พวกเขามองว่าการปล่อย ดิยัลโล่ ไปหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงกับที่อื่นน่าจะส่งผลดีต่อพัฒนาการของเจ้าตัวมากกว่า

อาหมัด ดิยัลโล่ ยิงประตู

หากดิยัลโล่ได้ไปเล่นทีมอื่น เบอร์ 19 ก็จะว่างให้วารานได้สวม

ทั้งนี้ ถ้าหาก ดิยัลโล่ ไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่น มันก็อาจจะเป็นการเปิดทางให้ ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสได้สวมเสื้อเบอร์ 19 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ง่ายขึ้นด้วย หลังจากที่ตอนนี้ ดิยัลโล่ เป็นเจ้าของเบอร์ดังกล่าวอยู่ ขณะที่ วาราน เคยสวมเบอร์ 19 ในตอนแรกๆ ที่อยู่กับ เรอัล มาดริด

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอล และ ดูบอลสด ได้แล้ววันนี้ที่ hdfootball