ดูบอลสด

ดูบอลสด HDFOOTBALL.NET เว็บไซต์รวมลิ้ง ดูบอลออนไลน์ ผ่านเน็ตฟรี ภาพคมชัดระดับ HD Football ไม่กระตุก ครบทุกคู่ ทุกลีกดัง

ดูบอล Hdfootball

หากว่าได้เข้ามารับชมฟุตบอต ดูบอล กันผ่านเว็บดูบอลฟรีแห่งนี้รับรองได้เลยว่าทุกท่านที่ได้เข้ามารับชมกันแล้วจะติดใจ และบอกต่อกันเป็นเสียงเดียวอย่างแน่นอน เพราะว่าทางตัวเว็บไซต์ของ HDfootball สามารถรับชมกันได้อย่างสนุกสนานไร้ซึ่งโฆษณามาทำให้คุณกวนใจอย่างแน่นอน เมื่อไหร่ก็ตามที่คิดถึงการดูบอลผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เป็นการรับชมแบบฟรีแนะนำเลยว่าให้ทุกท่านได้ลองเข้ามา ดูบอลออนไลน์ ผ่านเว็บของเรากันได้เลย ทางเว็บไซต์ของเรานั้นยินดีให้บริการและต้อนรับเหล่าแฟนบอลชาวไทยทุกท่านเลย 

ตาราง ดูบอลสด วันนี้

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

21 มีนาคม
เกาหลีใต้
: 18:00
ไทย
22 มีนาคม
ปานามา
: 10:15
เม็กซิโก

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

21 มีนาคม
ซาน มารีโน
: 02:45
เซนต์ คิตส์ และเนวิส
22 มีนาคม
มอลตา
: 01:00
สโลวีเนีย
22 มีนาคม
ฮอลแลนด์ ยู21
: 02:00
นอร์เวย์ ยู21
22 มีนาคม
โปรตุเกส
: 02:45
สวีเดน
22 มีนาคม
มาซิโดเนียเหนือ
: 21:30
มอลโดวา
22 มีนาคม
อาเซอร์ไบจาน
: 23:00
มองโกเลีย
23 มีนาคม
นอร์เวย์
: 00:00
สาธารณรัฐเช็ก

ยูฟ่า วีมินส์ แชมเปียนส์ลีก

20 มีนาคม
อาแจ็กซ์ (ญ)
: 00:45
เชลซี (ญ)
20 มีนาคม
เบนฟิก้า (ญ)
: 03:00
ลียง (ญ)
21 มีนาคม
ฮัคเค่น (ญ)
: 00:45
เปแอสเช (ญ)
21 มีนาคม
บรานน์ (ญ)
: 03:00
บาเซโลน่า (ญ)

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ยู17

20 มีนาคม
โปรตุเกส ยู17
: 23:00
ไอร์แลนด์ ยู17

ยูโร ยู21

22 มีนาคม
โปตุเกส ยู21
: 00:30
หมู่เกาะแฟโร ยู21

ยูโร ยู19

21 มีนาคม
โปรตุเกส ยู19
: 01:00
กรีซ ยู19

ดับเบิลยู ลีก ออสเตรเลีย

20 มีนาคม
เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ (ญ)
: 11:00
แอดิเลด (ญ)

โคปา โด นอร์เดสเต้

21 มีนาคม
ฟอร์ตาเลซา
: 07:30
ซิเอร่า

ฟุตบอลยูโร 2024

22 มีนาคม
จอร์เจีย
: 00:00
ลักเซมเบิร์ก
22 มีนาคม
โปแลนด์
: 02:45
เอสโตเนีย
22 มีนาคม
เวลส์
: 02:45
ฟินแลนด์
22 มีนาคม
กรีซ
: 02:45
คาซัคสถาน
22 มีนาคม
บอสเนีย
: 02:45
ยูเครน
22 มีนาคม
อิสราเอล
: 02:45
ไอซ์แลนด์

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

21 มีนาคม
ไทย ยู23
: 00:00
เกาหลีใต้ ยู23
ดูบอลฟรี

รับชมฟุตบอล ดูบอล ผ่านช่องดังได้ทุกช่อง

ไม่ว่าจะเป็นช่องดูบอลไหนๆ เช่น Bein Sport , TrueSport หรือช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลอื่นๆ เว็บของเรานำเอามาออกอากาศให้ทุกท่านได้เข้ามาเลือกรับชมกันได้เลยอย่างเต็มที่ชนิดที่ว่าสดๆ ไม่ต่างจากดูผ่านช่องนั้นๆโดยตรงกันเลยทีเดียว มั่นใจกันได้เลยว่าความมันส์ที่คุณจะได้รับจากการ ดูบอล จะไม่ลดลงไปแม้แต่น้อย เพราะว่าการได้เข้ามารับชม ดูบอลออนไลน์ กับ Hdfootball ถือได้ว่าเป็นอะไรที่สะดวกสบายและได้รับคุณภาพกลับไปกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ภาพ เสียง ความคมชัดต่างๆ รับรองและการันตีเลยว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน เมื่อได้เข้ามารับชมกับเรานั้นเอง

ทุกลีกดังทั่วโลกเรายกเอามาไว้ให้คุณได้ ดูบอลออนไลน์ ทุกคู่

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟุตบอลลีกที่ถือได้ว่าเป็นลีกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากทั่วโลก ถือได้ว่าเป็นลีกอันดับ 1 ที่แฟนบอลทั้งหลายนั้น ไม่ควรพลาดแก่การรับชมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเราก็พร้อมที่จะนำเสนอทุกคู่ให้ทุกท่านได้ ดูบอล กันทุกวันไม่มีเบื่อกันอยู่แล้ว
ลาลีกา สเปน
  • ลาลีกา สเปน อีกหนึ่งลีกที่มีทีมชั้นนำของโลกอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโรน่า ที่ก็ถือได้ว่าเป็นทีมขวัญใจของชาวไทยอีกไม่ใช่น้อยเลย ลีกแดนกระทิงดุนี่ชาวไทยทุกท่านก็สามารถเข้ามารับชมกันผ่านเว็บ ดูบอลออนไลน์ ของเรากันได้เลย
เซเรียอา อิตาลี
  • กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ วัยรุ่นยุค 90 คงจะคิดถึงลีกนี่ไม่ใช่น้อย เพราะว่าแต่ก่อนเคยเป็นลีกที่โด่งดัง ดีไม่ดีจะได้รับความนิยมมากกว่าลีกอังกฤษซะอีก ถึงแม้ช่วงเวลานี้กระแสความนิยมอาจจะดูดรอปลงไปซักหน่อย แต่ก็ต้องบอกเลยว่า มนต์ขลังของลีกนี้ก็ยังคงหลงเหลือกันอยู่
บุนเดสลีกา เยอรมัน
  • บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้โด่งดังเหมือนกับ 3 ลีกด้านบน แต่ความสนุกของฟุตบอลเยอรมัน ก็เป็นอีกหนึ่งลีกที่แฟนบอลไม่ควรพลาดเลย เพราะว่าคลาสบอลและสเน่ห์ของลีกนี้ก็ยังคงมีอยู่ ทีมดังอย่าง บาเยิร์นมิวนิค ดอร์ทมุน รวมถึงนักเตะฝีเท้าดีๆ ก็มีอยู่ในลีกนี้หลายคนด้วยกัน
ดูบอลไทยลีก
  • ไทยลีก ฟุตบอลลีกของบ้านเรา ตอนนี้กำลังได้รับความนิยม และ มีกระแสที่มีผู้คนชาวไทยเข้ามารับชม ดูบอล กันมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว ถือได้ว่าลีกบ้านเราตอนนี้ก็ดูสนุกและเป็นมืออาชีพกว่าเดิมเยอะเลย ด้วยแฟนคลับแต่ละทีมที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ดังคำที่ว่า “บอลนอกแค่สะใจ บอลไทยอยู่ในสายเลือด”
ดูบอลเจลีก
  • J league เจลีก ญี่ปุ่น มีชื่อเต็มว่า “Japan Professional Football League” โดยปัจจุบันนี้มีนักเตะของไทยเราที่ค้าแข้งอยู่เป็นจำนวนมาก เลยทำให้ลีกนี้เป็นที่จับตามองของชาวไทยอยู่ไม่ใช่น้อยเลย ซึ่งให้เทียบตามตรงก็น่าจะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโซนของบ้านเราแล้ว (โซนเอเชีย) ด้วยตัวคุณภาพนักเตะและโค้ชต่างๆ ที่ได้ไปรวมกันอยู่
ดูบอลเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา
  • MLS “Major League Soccer” หรือ “เมเจอร์ลีกซอคเกอร์” เป็นลีกฟุตบอลระดับมืออาชีพที่มีทีมสมาชิกจากทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา รวมถึงเป็นลีกที่กำลังเติบโตและมีความนิยมเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน โดยอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ที่มีนักเตะซุปเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมซซี่ ย้ายไปร่วมค้าแข้งก็ช่วยเพิ่มเสียงฮือฮาได้ไม่ใช่น้อยเลย รวมถึงยังมีเจ้าของสโมสรที่เป็นอดีตนักแตะสุดหล่อฝีเท้าดีระดับตำนานอย่าง เดวิด แบคแฮม อยู่อีกด้วย
ดูบอลลีกซาอุดิอาระเบีย
  • SPL “ซาอุดิโปรเฟสชันนัลลีก” เป็นหนึ่งในลีกฟุตบอลที่มีความสำคัญ และความนิยมสูงของชาวอาหรับ ลีกนี้เป็นที่รู้จักด้วยความเป็นที่แข่งขันระดับสูง และมีความรุ่งเรืองทางเงินทุน เราจะเห็นได้ชัดในฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ย้ายไปเล่น ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวลีกซาอุอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเม็ดเงินขนาดนี้เลยทำให้นักเตะชั้นนำระดับโลกต่างพากันย้ายไปเล่น จึงทำให้ลีกนี้เป็นอีกลีกที่น่า ดูบอล เป็นอย่างมาก

หรือจะเป็นการ ดูบอลถ้วย บอลทัวร์นาเมนต์ก็ดูกันได้ครบครัน

จะเป็นฟุตบอลโลก ฟุตบอลยูโร ชิงแชมป์ ทวีปต่างๆ ขอให้มีเตะทางเว็บ ดูบอล ของ hdfootball พร้อมจะยกเอามาถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้ติดตามรับชมกันทุกแมตซ์อยู่แล้ว หาดูที่ไหนไม่ได้ รับรองเลยว่าเพียงแค่เปิดมายังเว็บของเราแห่งนี้ ทุกท่านจะไม่เสียโอกาสในการรับชมฟุตบอลต่างๆ ผ่านเว็บของเราแห่งนี้แน่นอน เราพร้อมเสริฟความสนุกสนานทุกอรรถรสให้กับคนที่ชื่นชอบกีฬาประเภทนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เว็บของเรากลายเป็นเบอร์ 1 ในด้านการให้บริการ ดูบอลออนไลน์ มาอย่างยาวนาน หากไม่ลองเข้ามาดูบอกเลยว่าพลาด!

มีวิเคราะห์บอล ข่าวสารต่างๆก่อน ดูบอล ให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักแต่ละทีม

นอกเหนือที่จะทางเว็บของเรานั้นจะมีให้บริการ ดูบอล กันแล้วแบบไม่ต้องเสียเงินใดๆแม้แต่บาทเดียว แน่นอนเลยว่าความรู้ต่างๆ ของเราก็แน่นปึก ทางเรามีทีมงานคุณภาพที่คอยอัพเดทข่าวสารฟุตบอลการย้ายทีมต่างๆ หรือว่าข้อมูล การวิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ก่อนเริ่มทำการแข่งขันในแต่ละวันอย่างครบถ้วน รับรองเลยว่าเหล่ากูรูของเราจะทำให้คุณหลงรักไม่ต่างจากเหล่าเซียนนามปากกาชื่อดังๆ ตามโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว

ดูบอล

เช็คผลบอลในแต่ละวันกันได้เลยผ่านเว็บของเรา

  1. ข้อดีของเว็บเรา คือมีทั้ง ตารางฟุตบอลวันนี้ อัพเดทกันแบบสดใหม่ตลอดทุกวัน
  2. แล้วนอกเหนือจากนั้นแล้ว ผลบอลสด ทุกท่านเองก็สามารถเข้ามาเช็คกันได้เลยผ่านช่องทางของเว็บของเราแห่งนี้ จะเป็นผลบอลวันนี้หรือว่าผลบอลเมื่อคืน ทางเรามีขึ้นจอให้ทุกท่านดูทั้งหมด
  3. หรืออีกทั้งยังสามารถเช็คอันดับ ตารางคะแนนบอล ของลีกดังจากทั่วโลก เราก็มีโชว์ให้คุณได้ดูกันแบบเรียลไทม์อยู่แล้ว
  4. ราคาบอลไหล ในแต่ละวัน เว็บของเราก็มีการอัพเดทให้คุณได้ดูกันแบบสดๆอีกด้วย เรียกได้ว่ามันครบจบในที่เดียวเลยจริงๆ สำหรับเว็บดูบอลที่ดีที่สุดของไทยแห่งนี้

บอกไว้เลยว่าเป็นเว็บ ดูบอล ที่ให้คุณได้มากกว่าเว็บไหนๆ

เหล่าเว็บดูบอลฟรีทุกท่านสามารถหาได้ทั่วไป แต่การที่คุณจะได้เข้ามารับชมกับเว็บ ดูบอล ที่ได้คุณภาพดูได้แบบสบายตาไม่มีโฆษณาอะไรมาบังรบกวน รวมไปถึงมี ข่าวฟุตบอล ข้อมูลต่างๆ เรียกได้ว่าออลอินวันเป็นอย่างมากสำหรับเว็บของ Hdfootball เพราะฉะนั้นแล้วการที่ทุกท่านได้ลองเข้ามารับชมกันดูนั้นไม่ได้มีอะไรเสียหายเลย เพราะว่าทางเราไม่ได้คิดค่าบริการใดๆแม้แต่บาทเดียว เพียงเข้ามารับชมกับเรารับรองได้เลยถึงความสนุกที่คุณจะได้กลับไปอย่างเต็มที่

ดูบอลไม่สะดุด

ไม่มีสะดุด สัญญาณไว ไม่ดีเลย์ ดูบอล แบบไม่อารมณ์เสียอยู่แล้ว

เบื่อไหมกับการที่เข้ามดูบอลฟรีแล้วต้องพบกับคุณภาพที่ต่ำ ภาพไม่โหลด ภาพกลับด้าน เสียงพากษ์ภาษาอะไรก็ไม่รู้ แน่นอนเลยว่าหากว่าทุกท่านได้ลองเข้ามา ดูบอล กับเว็บของเราคุณจะไม่มีทางพบเจอกับปัญหาเหล่านั้นอย่างแน่นอน เพราะว่าที่เว็บของเราแห่งนี้ การันตีเรื่องคุณภาพเป็นที่สุด เราจะทำให้การเข้ามารับชมฟุตบอลของทุกท่านในแต่ละวัน มีแต่ความสนุกสนานและความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม เข้ามา ดูบอลออนไลน์ กับเราบอกเลยว่าไม่เสียรสชาติแน่นอน

คิดถึงฟุตบอลชอบ ดูบอลออนไลน์ มั่นใจไปกับ Hdfootball

ในการใช้งาน ดูบอลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์นั้น เป็นอะไรที่ทุกท่านสามารถทำมันได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะดูผ่านช่องทาง ทีวี มือถือ หรือว่า คอมพิวเตอร์ แน่นอนเลยว่าเพียงแค่ได้เข้ามาที่ Hdfootball ทุกท่านก็จะสามารถเลือกรับชม การแข่งขันฟุตบอล จากทุกลีกดังทั่วโลกกันได้เลย ที่แห่งนี้เราพร้อมที่จะคอยให้บริการแก่แฟนบอลทีมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลทีมไหนๆ และฟุตบอลโลก เพียงแค่คุณได้ลองเข้ามา ดูบอล กับทางเว็บของเรา คุณจะไม่พลาดการได้รับชมฟุตบอลของทีมรักคุณแน่ในแต่ละเกมการแข่งขัน เราถ่ายทอดความสนุกสนานให้ทุกท่านได้รับชมกันตลอดทุกวันที่มีการแข่งขันกันเลย

ดูบอลออนไลน์ hdfootball